Quy trình đăng bài truyền thông
Cập nhật ngày 06/04/2021
Bước 1: ( Đầu tháng) Gửi E-mail marketing về khóa học diễn ra trong tháng
1. Gửi email khóa học về An toàn vệ sinh lao động
2. Email về khóa học hệ thống quản lý
Bước 2: ( hàng ngày) Gọi điện/gặp trực tiếp khách để mời KHÁCH HÀNG MỚI tham gia khóa học. Gửi e-mail khách hàng
Bước 3: (Hàng tuần)
1.Đăng bài trên Facebook về khóa học ( đăng vào thứ 2- đặt lịch : 21h00) trên trang chính thức và share trên các trang thông tin
Tạo link group zalo cho lớp học ( Có nội quy lớp học/ thông tin khóa học/ thông báo lịch học )
Group zalo sẽ xóa sau đó 1 tuần
2. Đăng bài thông tin hữu ích:
Mỗi tuần đăng một thông tin hữu ích/ câu nói hay
Group zalo học tập: gửi câu hỏi/ thông tin/ tài liệu hữu ích
Tạo chủ đề trao đổi trong nhóm zalo
3. Thương hiệu cá nhân: 1 tuần/ 1 bài liên quan đến chuyên môn đang làm
Bước 4: ( Chăm sóc khách hàng cũ) Gửi thông tin khóa học được tặng đến khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của EHS.
Bước 5: (02 ngày trước sự kiện) Gọi điện xác nhận tham gia; Gửi SMS Brandname thông báo sự kiện
Bước 6: (sáng ngày đầu tiên của sự kiện) Thông báo thời gian diễn ra khóa học và trao đổi
Bước 7: (trong sự kiện) Giới thiệu chương trình của tháng
Bước 8: (kết thúc sự kiện) Gửi SMS Brandname cảm ơn và gửi E-mail xin ý kiến đánh giá khóa học
Last updated