Quy trình đăng bài truyền thông

Cập nhật ngày 06/04/2021

Bước 1: ( Đầu tháng) Gửi E-mail marketing về khóa học diễn ra trong tháng

  • 1. Gửi email khóa học về An toàn vệ sinh lao động

  • 2. Email về khóa học hệ thống quản lý

Bước 2: ( hàng ngày) Gọi điện/gặp trực tiếp khách để mời KHÁCH HÀNG MỚI tham gia khóa học. Gửi e-mail khách hàng

Bước 3: (Hàng tuần)

1.Đăng bài trên Facebook về khóa học ( đăng vào thứ 2- đặt lịch : 21h00) trên trang chính thức và share trên các trang thông tin

  • Tạo link group zalo cho lớp học ( Có nội quy lớp học/ thông tin khóa học/ thông báo lịch học )

  • Group zalo sẽ xóa sau đó 1 tuần

2. Đăng bài thông tin hữu ích:

  • Mỗi tuần đăng một thông tin hữu ích/ câu nói hay

  • Group zalo học tập: gửi câu hỏi/ thông tin/ tài liệu hữu ích

  • Tạo chủ đề trao đổi trong nhóm zalo

3. Thương hiệu cá nhân: 1 tuần/ 1 bài liên quan đến chuyên môn đang làm

Bước 4: ( Chăm sóc khách hàng cũ) Gửi thông tin khóa học được tặng đến khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của EHS.

Bước 5: (02 ngày trước sự kiện) Gọi điện xác nhận tham gia; Gửi SMS Brandname thông báo sự kiện

Bước 6: (sáng ngày đầu tiên của sự kiện) Thông báo thời gian diễn ra khóa học và trao đổi

Bước 7: (trong sự kiện) Giới thiệu chương trình của tháng

Bước 8: (kết thúc sự kiện) Gửi SMS Brandname cảm ơn và gửi E-mail xin ý kiến đánh giá khóa học

Last updated